SBA tổ chức tuyển dụng nhân sự năm 2021

Phạm Văn Luận - Phòng Tổ chức - Hành chính   04/10/2021   1731   0

Ngày 03/10/2021, Hội đồng tuyển dụng Công ty Cổ phẩn Sông Ba đã tổ chức đợt tuyển dụng nhân sự năm 2021. Hội đồng tuyển dụng do Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Tổng giám đốc làm Chủ tịch Hội đồng và các thành viên Hội đồng là Trưởng đơn vị chức năng liên quan trong Công ty. Đợt tuyển dụng này nhằm bổ sung lực lượng kỹ sư, công nhân để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh tại các Nhà máy thủy điện Khe Diên (tỉnh Quảng Nam) và Krông H’năng (tỉnh Phú Yên, Đăk Lăk).

Thời gian tổ chức thi tuyển diễn ra trong điều kiện đặc biệt: Tại Văn phòng Công ty và khu vực các nhà máy đều phải thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 nên các ứng viên không thể tập trung về văn phòng Công ty để thi như mọi năm. Vì vậy, phương án tổ chức đã phải thay đổi sang hình thức trực tuyến cho phù hợp thực tế. Do đó, công tác tổ chức yêu cầu phải được thực hiện chu đáo, khoa học, trên tinh thần vừa tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh, vừa đảm bảo tính công bằng, minh bạch, nghiêm túc trong quá trình thi. Để lựa chọn thí sinh phù hợp, Công ty thực hiện đánh giá qua 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 (thực hiện trong tháng 9/2021): Sàng lọc hồ sơ phù hợp yêu cầu và Giám đốc các nhà máy phỏng vấn sơ tuyển qua điện thoại; Giai đoạn 2: Công ty tổ chức thi tuyển trực tuyến trong 1 ngày.

Buổi làm việc kiểm tra các công tác chuẩn bị tổ chức thi tuyển

Trong đợt thi này, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: Vòng thi thứ nhất kiểm tra kiến thức chuyên môn trên phần mềm thi trực tuyến, vòng thi thứ 2 là phần vấn đáp dành cho các thí sinh vượt qua vòng thi thứ nhất.

Hội đồng tuyển dụng theo dõi thí sinh làm bài trực tuyến tại VP Công ty (TP Đà Nẵng)

Công tác tổ chức thi tại đầu cầu NMTĐ Krông H’năng (tỉnh Đăk Lăk)         

Ứng viên tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp      

Sau 01 ngày thi nghiêm túc và chu đáo, Hội đồng tuyển dụng đã họp, đánh giá từng ứng viên và thống nhất lựa chọn tuyển dụng 01 Kỹ sư và 05 Công nhân; Các thí sinh được lựa chọn đều được Hội đồng tuyển dụng đánh giá cao về năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức. Với những ứng viên được lựa chọn, SBA sẽ tạo mọi điều kiện để họ sớm hòa nhập với công việc mới và cảm thấy đây là môi trường phù hợp, có sự gắn bó lâu dài để cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của SBA.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN