Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty cổ phần Sông Ba

Võ Anh Thùy An - Phòng Tổ chức - Hành chính   12/01/2023   1101   0

Ngày 07/01/2023, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty cổ phần Sông Ba (SBA) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, buổi Lễ diễn ra trọng thể và ấm áp nghĩa tình các thế hệ người lao động của Công ty.

Với tinh thần tôn trọng, thân thiện và mến khách của Công ty; Trong buổi sáng diễn ra Lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo và CB-CNV đã có mặt từ rất sớm để triển khai công tác đón tiếp các đại biểu, khách mời tham dự Lễ, đón nhận những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc chân tình của đại diện các đơn vị, đồng thời chụp ảnh lưu niệm với đại biểu, khách mời đến dự Lễ.

Cựu CB-CNV cùng về tham dự lễ kỷ niệm với Công ty

Trước khi chính thức bước vào phần Lễ, các đại biểu, khách mời và các CB-CNV Công ty đã có thời gian giao lưu ôn lại các chặng đường, các kỷ niệm đã từng trải qua tại SBA; được ngắm lại các bức hình của mình từ những ngày đầu vào Công ty và được gặp lại bạn bè, đồng nghiệp, đối tác đã từng gắn bó trong những ngày đầu gian khó của Công ty đã để lại cho mỗi người tham gia buổi Lễ rất nhiều cung bậc cảm xúc.

CBNV Công ty qua các thời kỳ cùng nhau ôn lại kỷ niệm tại SBA

Tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập SBA (02/01/2003 - 02/01/2023), về phía cơ quan chính quyền các tỉnh, thành phố và các ban, ngành các Ông là đại diện Lãnh đạo Công ty Mua bán điện, Trung tâm điều Độ hệ thống điện Quốc gia và Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Trung, Bà Nguyễn Thị Thuý Mai - Phó giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng; Bà Đỗ Thị Nguyệt Minh - Trưởng ban TĐKT TP Đà Nẵng, Ông Nguyễn Chí Tùng – Phó Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam, Bà Huỳnh Thị Cúc và Bà Nguyễn Thị Thu Nga - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu, TP Đà Nẵng và các ông/bà là đại diện Lãnh đạo Sở, Ban, ngành các tỉnh Quảng Nam, Đắk Lắk, Phú Yên và thành phố Đà Nẵng; Về phía cổ đông sáng lập có Ông Trần Đình Thanh - nguyên Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Ông Nguyễn Thanh - Thành viên Hội đồng Thành viên EVNCPC, Ông Lê Nam Hải - Phó Tổng giám đốc EVNCPC, Ông Trần Đình Hà - Chủ tịch công đoàn EVNCPC; Về phía SBA có Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty, Cùng các Ông/Bà là thành viên Hội đồng quản trị, nguyên thành viên Hội đồng quản trị; Thành viên Ban Kiểm soát, nguyên thành viên Ban Kiểm soát Công ty; những người lãnh đạo tiền nhiệm của Công ty cổ phần Sông Ba; Lãnh đạo các đối tác; các đơn vị bạn; các Ông/Bà là cựu CB-CNV đã có thời gian công tác tại SBA cùng hơn 70 CBCNV đang công tác và làm việc tại SBA.

Quang cảnh buổi Lễ

Trước khi chính thức vào chương trình Lễ kỷ niệm, các đại biểu, khách mời và CB-CNV Công ty được thưởng thức chương trình Văn nghệ chào mừng do CBCNV Công ty cổ phần Sông Ba trình diễn.

CBCNV SBA trình bày các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi Lễ

Phát biểu khai mạc, Ông Thái Hồng Quân – Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến những người đầu tiên đã mở đường, những người đã cùng song hành, những người đã giúp đỡ, hỗ trợ SBA trong suốt thời gian qua để đạt được những thành quả như ngày nay.

Ông Thái Hồng Quân phát biểu khai mạc

Tại buổi lễ, Ông Đinh Châu Hiếu Thiện thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty báo cáo tổng kết 20 năm xây dựng và phát triển: SBA được thành lập năm 2003 với mục đích ban đầu là để đầu tư dự án thủy điện Krông H’năng, công suất 64 MW tại 2 tỉnh Phú Yên và Đăk Lăk. Khi mới thành lập, Công ty chỉ có 03 người, với số vốn điều lệ 10 tỷ đồng. Đến nay, Công ty đang có số vốn điều lệ 604,88 tỷ đồng, sở hữu tổng tài sản hơn 1.250 tỷ đồng, đội ngũ nhân sự 101 người. Công ty đang quản lý vận hành 02 NMTĐ là Khe Diên - 15MW (tại tỉnh Quảng Nam), NMTĐ Krông H’năng (tại 2 tỉnh Phú Yên và Đăk Lăk) và 01 chi nhánh là Trung tâm Tư vấn và Kiểm định an toàn đập để thực hiện các dịch vụ tư vấn cho đơn vị bên ngoài.

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của SBA

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thanh – Thành viên HĐTV EVNCPC thay mặt Ban Lãnh đạo EVNCPC đã nồng nhiệt chúc mừng những thành quả mà SBA đã đạt được qua 20 năm xây dựng và trưởng thành. Ông đánh giá cao sự quyết tâm, sáng tạo, nỗ lực vượt khó không ngừng của đội ngũ Lãnh đạo và CB-CNV để gặt hái được nhiều thành quả đáng khích lệ trong hoạt động trong lĩnh vực đầu tư các dự án thủy điện, nghiên cứu phát triển và dịch vụ tư vấn cho các công trình Thủy lợi - Thủy điện khu vực miền Trung và Tây nguyên.

Ông Nguyễn Thanh phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, để ghi nhận những thành tích, đóng góp và các kết quả đã đạt được, SBA đã được UBND thành phố Đà Nẵng và EVNCPC tặng Cờ lưu niệm, Ủy ban quản lý vốn của Nhà nước tại doanh nghiệp tặng Bằng khen; Các đơn vị và cá nhân trong Công ty đã được tặng nhiều Bằng khen của UBND tỉnh Phú Yên, Đăk Lăk, Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, EVN, Giấy khen của EVNCPC và của Công ty.

Đại diện SBA đón nhận Cờ lưu niệm của UBND thành phố Đà Nẵng

Ông Nguyễn Thanh trao Bằng khen UBQLVNN cho đại diện SBA và các cá nhân

Trao kỷ niệm chương cho 03 CBNV đã có quá trình cống hiến 20 năm tại SBA

Buổi Lễ kết thúc bằng bài phát biểu bế mạc của Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch HĐQT SBA. Ông chân thành cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Địa phương; Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Lãnh đạo EVNCPC qua các thời kỳ; các đối tác, các nhà thầu, những đồng nghiệp, bạn bè, các cựu CB-CNV SBA, … đã luôn tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, giúp đỡ SBA trong quá trình hoạt động. Công ty cổ phần Sông Ba xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo, chủ động vượt qua mọi thách thức để luôn phát triển mạnh và bền vững.

Sau khi kết thúc phần Lễ, Công ty đã tổ chức buổi tiệc giao lưu giữa đại biểu, khách mời và CB-CNV Công ty qua các thời kỳ.

Buổi Lễ kết thúc, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với mỗi người tham dự.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

TẠI BUỔI LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP SBA


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN