Trao tặng quà “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024

Nguyễn Tấn Thoại - NMTĐ Krông H'năng   02/02/2024   693   0

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Cán bộ công nhân viên Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng lại háo hức, bận rộn chuẩn bị những phần quà ý nghĩa để trao tặng cho những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nét đẹp truyền thống của Công ty Cổ phần Sông Ba và đã được duy trì hơn 10 năm nay, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nhà máy, giúp người dân ở đây có thêm niềm vui đón Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc.

Sáng ngày 26/01/2024, Chi nhánh Công ty Cổ phần Sông Ba - Nhà máy thủy điện Krông H’năng đã tổ chức thăm hỏi trao tặng gần 500 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá hơn 500.000 đồng) cho các hộ đồng bào 04 Buôn khu vực tái định cư công trình thuỷ điện Krông H’năng thuộc xã Cư Prao, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk.

Trao tặng quà cho hộ đồng bào trong dịp tết Giáp Thìn năm 2024.

Phần quà đến trong những ngày giáp Tết của Công ty cổ phần Sông Ba, góp phần chia sẻ những khó khăn để bà con nghèo có điều kiện vui Xuân, đón Tết. Những phần quà tuy có giá trị nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến Xuân về. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của Công ty đối với địa phương trên địa bàn Nhà máy.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN