Sắc xuân trên Thủy điện Krông H’năng

Nguyễn Tuấn Đạt - NMTĐ Krông H'năng   07/02/2024   761   0

Một mùa xuân nữa lại về trên trên Thủy điện Krông – H’năng.

Hòa chung trong niềm hân hoan của đất nước khi vào xuân, cán bộ công nhân viên Nhà máy Thủy điện Krông – H’năng vui tết đón xuân trong niềm vui trọn vẹn. Xuân của đất trời, xuân của lòng người đã hòa chung trong mùa xuân của đất nước. 

Phát triển bền vững

Trước thềm năm mới, nhìn lại một năm với tất cả sự nổ lực, Nhà máy không chỉ hoàn thành vượt mức chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh, mà các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật quan trọng khác cũng đều đạt và vượt kế hoạch được giao. Nhà máy đã thực hiện tốt việc vận hành điều tiết nguồn nước, cắt giảm lũ hiệu quả, đảm bảo an toàn về người, mùa màng, tài sản cho nhân dân vùng hạ du.

Mùa xuân đang được thắp sáng bằng niềm tin từ những con người luôn hết lòng vì công việc, luôn đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn và hiệu quả. Các giải pháp tổ chức điều hành sản xuất, các chế độ đãi ngộ từ Công ty đã khơi nguồn sáng tạo, say mê, lòng nhiệt huyết của toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy. Và cũng chính điều này đã trở thành cảm hứng bất tận, làm nên một không khí thi đua sôi nổi, tinh thần làm việc tận tâm hết mình.

Thấu hiểu và chia sẽ

Tết đến xuân về trên thuỷ điện Krông H’năng, công việc của những người thầm lặng vẫn đang diễn ra như thường ngày. Không ồn ào như những âm thanh phát ra từ tiếng của những tổ máy, nhưng những công việc ấy, những con người ấy đã và đang góp phần mang lại sự chuyển động mạnh mẽ cho sự phát triển, an vui của xã hội.

Tết đến xuân về, mong mỏi được đoàn viên sum vầy bên gia đình, để cùng nhau chia sẻ những niềm vui, chắc hẳn là mong ước tưởng chừng giản dị, nhưng lại là giấc mơ của hàng nghìn người ở khắp mọi miền Tổ quốc, bởi trên vai họ vẫn còn những trọng trách lớn lao được giao phó, một trong số đó là những cán bộ, người lao động tại các nhà máy thủy điện. Họ vẫn đang từng đêm không ngủ để canh cho niềm vui của mọi người, mọi nhà được trọn vẹn.

Nhà máy Krông H’năng có công suất 64MW đóng trên địa bản 2 tỉnh Đắk Lắk và Phú Yên. Nhà máy được xây dựng trên dòng sông Krông H’năng thuộc hệ thống sông Ba, hàng năm vận hành đóng góp vào hệ thống điện Quốc gia hơn 200triệu kWh. Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, đến nay mọi công tác chuẩn bị đón xuân tại Nhà máy đã chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng để những cán bộ nhân viên ở lại Nhà máy Trực Tết được đón cái Tết vui vẻ và đầm ấm.

Với tinh thần nghiêm túc, đoàn kết, trách nhiệm của cán bộ nhân viên Nhà máy thủy điện Krông H’năng, tôi tin rằng, những con người đang làm nhiệm vụ trực tết tại Nhà máy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vận hành hiệu quả, an toàn Nhà máy, đảm bảo cung cấp nguồn điện cho lưới điện Quốc gia ổn định.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN