Nhà máy Khe Diên tài trợ chương trình “Nhà tôi có bình chữa cháy” của công an tỉnh Quảng Nam

Phan Gia Khải - NMTĐ Khe Diên   05/03/2024   381   0

Trong thời gian qua, tình hình cháy nổ trên địa bàn cả nước diễn biến phức tạp, các đám cháy nhỏ nếu được phát hiện và có phương tiện dập tắt sớm sẽ không gây thiệt hại lan rộng. Trước tình hình đó, công an tỉnh Quảng Nam phát động tăng cường công tác PCCC và CNCH với quan điểm: Lấy người dân là trung tâm, là chủ thể, đặt an toàn, tính mạng người dân là trên hết, trước hết. Lấy phòng ngừa là chính, phát huy tối đa các lực lượng tại chỗ và nhân dân tham gia chữa cháy, trong đó, yêu cầu các hộ gia đình phải tự trang bị tối thiểu 1 bình chữa cháy xách tay.

Đồng hành cùng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” của công an tỉnh, Nhà máy thủy điện Khe Diên (NMKD) phối hợp Ủy ban nhân dân (UBND) xã Phước Ninh thuộc huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam trao tặng 50 bình chữa cháy dạng bột cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hình 1: Giám đốc NMKD trao tặng bình chữa cháy cho hộ dân xã Phước Ninh.

Tại buổi lễ, Ông Phan Minh Thạch – Giám đốc NMKD đã hướng dẫn người dân về cách sử dụng bình chữa cháy dạng bột, tuyên truyền nhắc nhở người dân về tầm quan trọng của việc dập tắt sớm các đám cháy nhỏ cũng như các bước cơ bản cần thực hiện khi có xảy ra cháy.

Hình 2: Bà Trần Thị Ân Phó chủ tịch UBND xã Phước Ninh chia sẽ.

Bà Trần Thị Ân – Phó chủ tịch UBND xã Phước Ninh thay mặt nhân dân xã cảm ơn tinh thần đóng góp của Công ty Cổ phần Sông Ba cho đời sống xã hội tại địa phương, đồng thời nhấn mạnh sự quan trọng của việc chữa cháy kịp thời khi có hỏa hoạn xảy ra.

Thực hiện chương trình “Nhà tôi có bình chữa cháy” là một việc làm thiết thực. Với phương châm “Phòng cháy” hơn “Chữa cháy”, doanh nghiệp và địa phương nỗ lực cùng nhân dân kiềm chế, ngăn chặn “Giặc lửa”, mang đến cho người dân một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN