Phụ nữ là để yêu thương

Nguyễn Võ Hiền Trang - Phòng Tài chính - Kế toán   26/03/2024   832   0

Tôi – đã từng là 1 cô gái nhân viên ngân hàng, làm trong môi trường chủ yếu là nữ. Không khí những ngày lễ 8/3 hay 20/10 khá rộn ràng với hoa quà và những hoạt động thi nấu ăn, cắm hoa.

Bước vào Ngôi nhà SBA, thấm thoắt đã được 7 năm, với đặt thù hoạt động của Công ty thì lực lượng chủ yếu là nam – Công ty chỉ có vỏn vẹn 5 chị em nữ. Nhưng không vì ít nữ mà những dịp lễ 8/3 hay 20/10 không khí ít rộn ràng. Luôn có những buổi gặp mặt thân tình rộn rã tiếng cười, luôn có những bó hoa tươi thắm cùng sự quan tâm của Lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty đến với các chị em - đây là điều mà tôi luôn trân quý vô cùng.

Những bông hoa tươi thắm dành tặng các chị em nhân dịp 8/3 năm 2024

Không những vậy, trong những dịp lễ 8/3 hay 20/10, Ban Lãnh đạo còn khích lệ, tạo điều kiện để chị em được cùng nhau trải nghiệm đến những nơi mới mẻ, khám phá những cảnh đẹp sau những bộn bề công việc, gia đình hằng ngày.

Tham quan Làng hương Thủy Xuân – Tp. Huế dịp 20/10 năm 2022

Trải nghiệm cảnh đẹp của Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã – dịp 8/3 năm 2023

Cùng săn mây trên đỉnh đèo Hải Vân và hòa mình với không khí thiên nhiên tại khu sinh thái (Huế) – dịp 8/3 năm 2024

Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty, CBNV nữ tại SBA không những được phát huy hết khả năng chuyên môn của mỗi người trong công việc mà còn tạo điều kiện để có những giây phút tươi vui, thoải mái trong những dịp lễ của mình. Đây chính là sự khích lệ to lớn để mỗi CBNV nữ luôn gắn bó, nỗ lực hết mình, góp phần nhỏ công sức cho sự phát triển chung của Công ty.

Tuy ít nhưng những bông hoa sẽ luôn đem đến hương thơm ngọt ngào, những sắc màu tươi mới cho ngôi nhà SBA.

Hy vọng rằng 5 chị em nữ SBA sẽ như 5 cánh ngôi sao, luôn tỏa sáng cùng sự phát triển bền vững của SBA.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN