SBA tổ chức chương trình “Áo trắng đến trường” và chương trình "Gian hàng 0 đồng" năm 2023.

Nguyễn Phước Sinh - Bí thư Đoàn thanh niên SBA   28/08/2023   1511   0

Tiếp nối chương trình "Xuân yêu thương" trao tặng áo ấm và đồ dùng học tập cho học sinh trường Tiểu học Phạm Hồng Thái (xã Cư Prao, huyện M' Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) vào tháng 02/2023, được sự đồng ý của Chi bộ Đảng và Lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Ba, được sự nhất trí của Lãnh đạo địa phương và của Ban giám hiệu trường Tiểu học Phạm Hồng Thái, Đoàn Thanh niên SBA đã tổ chức chương trình “Áo trắng đến trường” vào ngày 23/8/2023. Từ nguồn đóng góp của CBCNV và từ Quỹ phúc lợi Công ty Công ty cổ phần Sông Ba, chương trình đã thực hiện trao tặng 260 bộ đồng phục, đồ dùng học tập, bánh kẹo… nhằm hỗ trợ, động viên tinh thần các em trước thềm năm học mới 2023-2024.

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên SBA phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình "Gian hàng 0 đồng". Chương trình nhận được sự đóng góp của Lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Công ty Tư vấn Điện miền Trung (CPCPEC) đã thực hiện trao tặng được hơn 600 kg áo quần, đồ dùng cho đồng bào tại địa bàn khu tái định canh – tái định cư dự án thuỷ điện Krông H’năng.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Hoàng Xuân Quí – Thành viên HĐQT, ông Nguyễn Tuấn Đạt – Giám đốc NMTĐ Krông H’năng, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên và CBCNV Công ty cổ phần Sông Ba; BCH Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung; về phía địa phương có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND xã Cư Prao và đại diện các đoàn thể.

 Một số hình ảnh hoạt động của chương trình:

Công ty cổ phần Sông Ba tổ chức chương trình "Áo trắng đến trường" trao quà tặng cho học sinh trường tiểu học Phạm Hồng Thái, Buôn Pa, xã Cư Prao, huyện M'Đrăk, tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình văn nghệ chào mừng của học sinh trường tiểu học Phạm Hồng Thái.

 

Niềm vui của các em học sinh trên sân trường tiểu học Phạm Hồng Thái.

Đoàn thanh niên SBA phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình "Gian hàng 0 đồng" tại nhà văn hoá Buôn Zô, xã Cư Prao, huyện M' Đrắk, tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình "Gian hàng 0 đồng" tại điểm trường Buôn Pa, xã Cư Prao, huyện M' Đrắk, tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình tặng quà cho các em học sinh và đồng bào vùng khó khăn nhân dịp năm học mới cùng với các hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng tới cộng đồng mà Công ty cổ phần Sông Ba tổ chức thực hiện trong những năm qua luôn được sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền và đón nhận của nhân dân địa phương.

Tin bài: Nguyễn Phước Sinh, ảnh: Nguyễn Tấn Thoại.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN